
ATS có thể được lắp đặt trực tiếp trong tủ điều khiển điện. Người dùng có thể dây sau khi cài đặt ATS (tham khảo thiết kế và sử dụng). Theo giá trị hiện tại, sử dụng dây dẫn phù hợp để kết nối mặt lưới (phía trên cùng) và phía tải (đầu cuối phía dưới) của MCB với công suất điện bình thường và nguồn điện dự phòng. Kết nối song song trong pha ở phía tải và đảm bảo trình tự pha của nguồn điện bình thường và điện năng dự phòng phải phù hợp (Dây theo trình tự A, B, C, N). Đối với 3 cực ATS nên thêm một dây dẫn với phần không ít hơn 0,3mm 2 để kết nối đường dây điện áp chính xác sau đó, do đó ATS có thể hoạt động đúng. Đối với 4 cực hoặc 2 cực ATS, N cực điện bình thường và điện dự phòng nên được nối với cực N của MCB. Ngoài ra,
Thiết bị đầu cuối phụ là tín hiệu liên lạc hoạt động, chỉ được sử dụng cho kết nối bên ngoài với các chỉ báo để hiển thị Off nhà nước, nên được kết nối trực tiếp với các chỉ số. Không thể đặt quyền lực tại nhà ga phụ (nhưng đối với 3 cực ATS nên thêm một dây dẫn với phần không ít hơn 0,3mm 2 để kết nối đường dây sau đó của cung cấp điện và các đầu cuối của đường dây thần kinh trên ATS phụ trợ ga.Nếu không ATS không thể Làm việc đúng cách.)
Sử dụng
1) Sử dụng bình thường, hãy đặt chuyển đổi của bộ điều khiển tại Chức năng Tự động. Dưới Tự động điều khiển bộ điều khiển của ATS giám sát điện năng bình thường và điện dự phòng và hiển thị trạng thái hoạt động của ATS. Khi cắt điện thông thường, điện áp, hư hỏng, ATS sẽ tự động chuyển tải từ điện bình thường sang điện dự phòng. Nếu công suất bình thường đạt được, ATS sẽ chuyển tải tự động từ chế độ chờ đến công suất bình thường. Diode sáng trên bảng điều khiển chuyển mạch cho biết tình huống tắt.
2) Nếu bạn không chấp nhận chuyển tự động hoặc cần các thao tác bằng tay khác, hãy đặt bộ điều khiển ở hướng dẫn sử dụng. Trong thao tác bằng tay, bộ điều khiển ngừng hoạt động, và thao tác bằng tay có thể làm cho bộ ngắt tắt và chuyển đổi không tự động chuyển.
3) Khi ATS bị ngắt quãng hoặc tải quá tải, MCB của ATS sẽ bảo vệ sự vấp ngã. Nếu hiển thị nguồn điện bình thường, tay cầm của MCB đang bật. Nếu MCB đã bảo vệ người sử dụng ngắt quãng nên đặt ở tay và vận hành chuyển sang phanh ly hợp kép bằng tay và kiểm tra lý do của chuyến đi. Sau khi rắc rối rắc rối, vui lòng đặt bộ điều khiển ở chế độ tự động lại để hoạt động.
4) Khi ATS tự động chuyển từ chế độ điều khiển bằng tay, nếu bình thường và chế độ chờ là bình thường ATS sẽ kết nối nguồn điện bình thường để tải (ngay cả khi đã nạp công suất dự phòng)
Vấn đề cần chú ý
Khi người dùng thử nghiệm hoặc vận hành hãy làm theo các quy tắc tương đối và chú ý đến các vấn đề sau để đảm bảo sử dụng ATS chính xác.
1) Neutral N không thể kết nối sai đường, phải kết nối một cách tin cậy, nếu không thì ATS không thể hoạt động đúng, thậm chí đốt điều khiển và động cơ.
2) Nền tảng bảo vệ của ATS phải được kết nối chắc chắn để đảm bảo an toàn.
3) Phát hiện tín hiệu lấy mẫu cho công việc điều khiển và nguồn cung cấp chính được lấy từ phía cung cấp điện của mạch chính, và công suất của thiết bị đầu cuối kết nối phụ được sử dụng để kết nối chỉ thị được lấy từ mạch chính, do đó không thể kiểm tra điện áp giữa các thiết bị đầu cuối dự phòng (Trừ khi tháo dỡ các dây thứ cấp). Có thể có điện áp tần số thử nghiệm giữa các mạch chính và vỏ hoặc giữa các thiết bị phụ thứ cấp và vỏ.
Khắc phục sự cố đơn giản
Khi người dùng tìm thấy lỗi có thể yêu cầu chuyên nghiệp để kiểm tra và giải quyết. Luôn giữ an toàn khi hoạt động. Hoặc liên hệ Sở Dịch vụ Chuyên môn của chúng tôi.
1) Double Power được bật, nhưng ATS không thể tự động chuyển
- Kiểm tra Auto / manual nên ở vị trí tự động.
- Kiểm tra xem đường dây có đúng hay không, nếu trình tự pha là phù hợp hay không, và dây dẫn là chắc chắn và đáng tin cậy hay không.
- Kiểm tra xem cầu chì có bị cháy không.
2) Công suất kép được bật, công suất dự phòng ATS đang bật.
- Kiểm tra xem đường dây nguồn bình thường có điện áp hay không.
- Kiểm tra Bảo hiểm thường dùng
- Kiểm tra xem đèn bên ngoài có được nối sai hoặc không.